• Hotline
    Đà Nẵng: KD: 0905 700 788 - DV: 0906 574 578
    Bình Định: KD: 0901 129 121 - DV: 0901 129 122

CHƯƠNG TRÌNH GIA HẠN BẢO HÀNH VÀ PHIẾU CUSTOMER CARE TỪ ISUZU VIỆT NAM - XE CV

Thứ tư, 17/11/2021

Với sự ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, hầu hết các xưởng dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng xe phải tạm dừng hoạt động. Các xe không được bảo dưỡng, sửa chữa đúng định kỳ làm ảnh hưởng đến độ bền của xe cũng như hoạt động vận tải, đi lại của khách hàng. 

Trên tinh thần hỗ trợ, tạo điều kiện cùng khách hàng bảo dưỡng, sửa chữa xe thuận lợi trong thời kỳ bình thường mới, đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng với dịch vụ hậu mãi của hệ thống đại lý Isuzu, Isuzu Việt Nam thông báo chương trình “Gia hạn thời hạn Bảo hành và Thời hạn sử dụng phiếu Customer Care” với nội dung chi tiết như sau:

  GIA HẠN THỜI HẠN BẢO HÀNH

GIA HẠN THỜI HẠN SỬ DỤNG

PHIẾU CUSTOMER CARE

Nội dung Gia hạn thời hạn bảo hành đến hết ngày 31/12/2021 đối với các xe Isuzu có thời hạn bảo hành (Tính theo thời gian) hết hạn trong giai đoạn từ ngày 01/07/2021 – 30/09/2021 Gia hạn thời hạn sử dụng phiếu Customer Care đến hết ngày 31/12/2021 cho các phiếu Customer care có thời hạn sử dụng (Tính theo thời gian) hết hạn trong giai đoạn từ ngày 01/07/2021 – 30/09/2021
Điều kiện Không áp dụng gia hạn đối với các xe Isuzu có số Km hoạt động thực tế đã vượt quá số km bảo hành Không áp dụng cho các xe Isuzu có số Km hoạt động thực tế đã vượt quá số Km quy định theo từng chu kỳ bảo dưỡng cụ thể ghi trong phiếu Customer Care 
 Thời hạn gia hạn Đến hết ngày 31/12/2021 hoặc số Km bảo hành (Tùy theo điều kiện nào đến trước) Đến hết ngày 31/12/2021 hoặc số Km sử dụng trên phiếu theo từng chu kỳ (Tùy theo điều kiện nào đến trước)
Tiếp nhận, xử lý Quy trình xử lý bảo hành thực hiện theo quy trình hiện hành Quy trình tiếp nhận thực hiện, dịch vụ thực hiện theo quy trình hiện hành

Chương trình là cam kết của Isuzu Việt Nam và hệ thống Đại lý trong việc đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như đồng hành cùng người dùng vượt qua những khó khăn sau đại dịch. Với hệ thống Đại lý tiêu chuẩn 3S i-TRUCKS trên khắp toàn quốc, khách hàng có thể dễ dàng bảo dưỡng, sửa chữa xe một cách thuận lợi trong tình hình bình thường mới.

Ngoài ra, Isuzu Việt Nam vẫn luôn chú trọng tuân thủ các nguyên tắc phòng, chống dịch, đảm bảo an toàn và sức khỏe của khách hàng và người lao động trong tình hình mới. Khách hàng vui lòng liên hệ đến Đại lý Isuzu gần nhất để được hỗ trợ.